Search ANYTHING You WANT!!!

Sunday, April 20, 2008

Ang Pagkikita


Hanapin niyo ako. (PICTURE FROM GREENPINOY.COM)

Nahanap niyo ba ako? Hahaha...

Ang lakas ng loob kong mag-blog sa isang event na hindi ko naman napuntahan. Siguro ang dahilan nito ay ang hindi ko pagpunta ... =( Inggit mode? OO INGGIT AKO! Late kasi kaming nadi-dismiss ng klase. Lahat ng klase ko ngayong summer sem ay puro hanggang gabi. May mga duties pa ako kaya talaga nga namang medyo mahirap makapunta sa ganito. Kamusta naman at buong araw ng Friday ay nilagnat ako at itinulog ko nalang. Umaasa akong magiging okay na ako the next day para makapunta sa isang event na gusto ko talagang puntahan (gusto ko makita ang GP READERS--minus the beer dahil hindi naman ako umiinom hahaha!) Sabado na at okay na ako. Nakalulungkot nga lang na hindi talaga ako makakaabot kahit na anong mangyari. Late na rin daw kasi sabi ni daddy pero payag talaga siyang pumunta ako. Kung medyo maaga-aga raw sana, pwede pa raw... Hayayay. Hahaha!

Sorry sa inyong lahat...

Sabi ko naman sa inyo na sa susunod ay sa Jollibee Kiddie Party ko nalang... Hahahaha! CHIE, get ready nalang!

YUN YON E.

26 comments:

Anonymous said...

balita ko nanood ka lang ng reruns ng esperanza at saka nanood ka ring old videos ng universal motion dancers. hmp. sayang talaga. hahahaha!

next EB sama ka na ah.

The Gasoline Dude™ said...

Nyahaha! Si Chie o, me booking na!!! Woot woot!!! = P

The Gasoline Dude™ said...

Sayang Steph hindi ka nakapunta. Pero usually kung sino yung wala, sya ung pinag-uusapan. Hahaha! = P

ToxicEyeliner said...

GASDUDE--ganon... ganon a... ganyanan a hahaha... may magsasabi sakin ng kahit konti kung ano ang nabanggit tungkol sakin? may nagsabi ba na si juday ang pinagkaabalahan ko!?=p

ToxicEyeliner said...

jeck-- bakit mo naman ako binuking ? =(


ay universal motion dancers pala si wowie!? hahahah d ko lam. bad fan ako. d ko man lang alam un! pero sa totoo lang?hindi ko pinanood dati esperanza... mula sa puso ako e hahaha

chroneicon said...

teka, ang Mula Sa Puso, di ba sina Claudine at Rico Yan ang bida?

chroneicon said...

teka, bayad muna bago party!!! hahaha!!!

ToxicEyeliner said...

chrone--oo.claudine to the max. like ko rin ang movie nilang DAHIL MAHAL NA MAHAL KITA... hehehhe
pero seryoso hindi ako mga tipong claudinian o judayan o ano mang tawag dun. nahilig lang ako sa mga lumang tagalog movies. hindi na ako nnonood nung mga ngayon kasi ang palpak minsan ng storyline unless MANAY PO 2! hahaha ... anjologs ko ba!?

Mariano said...

Totoo yung sinabi ni Gas Dude na kung sino ang wala, siya ang napapag-usapan kaya pinag-usapan ka namen.

So far, puro positive naman ang nabanggit ni Gas Dude kaya naman nanghihinayang ako at di ka nakapunta.

Ayun. Nice to meet you! :D Pahiram ako ng DVD ng Mara Clara kung meron ka man.

lethalverses said...

hahaha... astig!!! dyalibi!!!

teka, kelan ba yan?

gusto ko ng JOLLIBEE, ayaw ko ng MCDONALD'S.

gusto ko ng MCCHICKEN, ayaw ko ng CHICKENJOY.

gusto ko ng APPLE PIE, ayaw ko ng TARO PIE.

gusto ko ng JOLLY HOTDOG, ayaw ko ng REGULAR YUM.

wehehehehe... paghandaan mo ang logic game na ito steph.

promise ; )

ToxicEyeliner said...

marimarimariano! hehehe

ganon?... haha okie


badtrip wala nga akong dvd ng mara clara e! sana magkaroon man lang! favorite ko pa naman un lalo na si eagle riggs.hahahaha!

ToxicEyeliner said...

chrone--pahabol... oo na sige na... gusto mo date with trishie nalang? yihee...ay teka... bagong lurvteam na nga pala kayo ni pb ? pano si trishie?

ToxicEyeliner said...

lethal -- gusto ko ng spaghetti, ayaw ko ng fries

=D

Mariano said...

Hanggang dito pala eh nadadala namin ang mga ayaw at gusto namin eh.

Mukhang alam na din ni Steph ang gusto at ayaw niya eh.

Naghahanap din ako dati sa Quiapo ng Juday Collections pero parang ayaw ng mga chinese pirates kay Juday at wala ata silang naipiratang ganun.

Ayun, yun lang naman.

chroneicon said...

galeng, kuha mo agad ung game. ung iba hanggang ngayon d pa gets!! wahoo!!!

ToxicEyeliner said...

mariano-- talaga? man that sux. pag nakahanap ka,bigyan mo ko mara clara, muling ibalik ang tamis ng pag-ibig, at mara clara the movie a ! hahahha pero lam ko sa youtube may mara clara series na na-upload hahahahhahahhaha!!!

onga e... mga ayaw at gusto nadadala haha

ToxicEyeliner said...

chrone-- may mga iba pang ganyan diba?... punta akong pasig, magdadala ako ng raincoat... kayo? =p

ToxicEyeliner said...
This comment has been removed by the author.
Anonymous said...

hahahaha nako steph...sana kung sumama ka e hindi mo na kailangang malungkot. LOL at syempre mas masaya kami pag andun ka naks hahaha

lethalverses said...

hmmm try ko lang:

MAGDADALA AKO NG CHRONEICON??!!

chroneicon said...

ay nilaro din namin yan. lahat na nagets. eh iyong red plus red = violet. kuha mo?

The Gasoline Dude™ said...

HINDI KASAMA SI STEPH SA PASIG! WOOT WOOT! = p

ToxicEyeliner said...

GP -- hahaha malongkot e noh hahahha... onga masaya sana! rowrrrrrrrrrrr

qc naman next tym!!! =p






LETHAL-- hindi e... =p d ka sasama!!!



GAS -- woyyyyyyyy kasama ako! si lethal hindeh! ikaw a! haha


CHRONE -- yellow + yellow = blue =p

Mariano said...

Mukhang patok isama itong si Steph, madaming alam na alcohol-based na games eh. Madami tayong mararating nito kung maiidagdag siya sa lakad.

Kaya naman dapat eh wag ka na ding pumasok sa oras na may lakad para makapagprepare ka ng husto.

Go Judy Ann!

ToxicEyeliner said...

pero mind u... i don't drink hahahahha! friends ko kasi daming ganyan e... hahahhaha!

eh kailangang pumasok e! =p

go aragorn!

chroneicon said...

dadalhin ko si dumbledore. kasama na ako sa pasig?